Hotline: 1900 1832
Khi chất lượng là sức mạnh
Slider

Tổng hợp các câu hỏi của khách hàng

Câu hỏiĐiều kiện về sản phẩm để được Công ty bảo hành?
Trả lời

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải đảm bảo các yêu cầu sau:
- Sản phẩm của Công ty Cổ phần K.I.P sản xuất.
- Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, kể từ khi khách hàng mua sản phẩm:
+ 12 tháng đối với sản phẩm điện dân dụng
+ 18 tháng đối với sản phẩm điện công nghiệp
- Sản phẩm còn đầy đủ các chi tiết cấu thành sản phẩm.
- Sản phẩm được xác định do lỗi của Công ty.

Câu hỏiPhương thức bảo hành của Công ty như thế nào?
Trả lời

- Đối với sản phẩm điện dân dụng: Công ty duy trì chế độ bảo hành đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
- Đối với sản phẩm điện công nghiệp: Công ty thực hiện sửa chữa miễn phí cho khách hàng.
Vì vậy, khi khách hàng sử dụng phát hiện lỗi, đề nghị khách hàng liên hệ cửa hàng khách hàng mua sản phẩm hoặc đại lý gần nhất để làm thủ tục bảo hành sản phẩm.

Câu hỏiCông ty có dịch vụ sửa chữa sản phẩm không?
Trả lời

Công ty có dịch vụ sửa chữa sản phẩm. Nếu khách hàng có nhu cầu, liên hệ Phòng Kinh doanh theo số điện thoại 024.33.838.033, gửi sản phẩm về Công ty. Công ty kiểm tra xem xét thực trạng sản phẩm, đưa ra phương án sửa chữa và báo giá sửa chữa đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, Công ty thực hiện sửa chữa sản phẩm và gửi lại khách hàng.


Fatal error: Call to undefined function kip_pagination() in /home/kipv0925/public_html/wp-content/themes/kip/content-quote.php on line 34