CÔNG TY CỔ PHẦN K.I.P VIỆT NAM
QUY ĐỊNH
Về điều kiện bảo hành sản phẩm sản xuất trong Công ty
Căn cứ theo Điều lệ sửa đổi, bổ sung được Đại hội đồng công ty cổ phần K.I.P Việt Nam thông qua ngày 09/05/2019.
Căn cứ theo thực tế về chất lượng sản phẩm do Công ty sản xuất
QUY ĐỊNH
Điều 1: Phạm vi áp dụng
Quy định này áp dụng cho tất các chủng loại sản phẩm, dịch vụ chính hãng được sản xuất, cung cấp bởi Công ty cổ phần K.I.P Việt nam
Điều 2: Quy định bảo hành cụ thể cho từng loại sản phẩm
BẢO HÀNH SẢN PHẨM DÂY VÀ CÁP ĐIỆN
- Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm chính hãng, được sản xuất, phân phối trên thị trường bởi Công ty cổ phần K.I.P Việt Nam hoặc các đại lý chính thức của Công ty
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (12 tháng kể từ ngày hàng bán đến tay người tiêu dùng)
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Công ty K.I.P Việt Nam
- Ruột dẫn đồng bị oxy hóa, chuyển sang màu đen óng
- Cách điện không đạt yêu cầu (được đo trên máy đo điện trở cách điện)
- Vỏ bọc, cách điện bị lồi lõm, có vết sần, vón cục
- Từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng tính năng thiết kế, yêu cầu kỹ thuật: do sử dụng quá tải (quá dòng điện cho phép), quá điện áp cho phép , sử dụng không đúng môi trường làm việc cho phép (ngâm trong nước, nhiệt độ môi trường quá nóng hoặc quá lạnh)
- Sản phẩm bị hư hỏng do lưu kho, bảo quản, vận chuyển không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất
- Sản phẩm bị hư hỏng do có dấu hiệu bị ngoại lực tác động : trầy xước, móp, biến dạng
- Sản phẩm bị hư hỏng do trong quá trình thi công lắp đặt, đấu nối không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không đúng theo Quy chuẩn Quốc gia về lắp đặt hệ thống điện.
BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Cầu dao dùng trong công nghiệp (Cầu dao, Cầu dao hộp)
1 – Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm chính hãng , được sản xuất, phân phối trên thị trường bởi Công ty cổ phần K.I.P Việt Nam hoặc các đại lý chính thức của Công ty
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (12 tháng kể từ khi hàng bán đến tay người tiêu dùng)
- Cầu dao phải còn nguyên trạng, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu xuất xưởng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Công ty K.I.P Việt Nam
- Cách điện không đạt yêu cầu (được đo trên máy đo điện trở cách điện)
- Cơ cấu cơ khí bị kẹt không làm việc được
- Cầu chảy ống (nếu có, chưa qua sử dụng) bị đứt dây chảy
2 – Từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng tính năng thiết kế, yêu cầu kỹ thuật: do sử dụng quá tải (quá dòng điện cho phép), đóng, ngắt cầu dao khi có tải lớn, quá điện áp cho phép, sử dụng không đúng môi trường làm việc cho phép
- Sản phẩm bị hư hỏng do lưu kho, bảo quản, vận chuyển, quá trình thi công, lắp đặt đấu nối không đúng theo sơ đồ, hướng dẫn của nhà sản xuất.
BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Cầu dao đế sứ (Cầu dao, dùng trong dân dụng)
1 – Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm chính hãng, được sản xuất, phân phối trên thị trường bởi Công ty cổ phần K.I.P Việt Nam hoặc các đại lý chính thức của Công ty
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (12 tháng kể từ khi hàng bán đến tay người tiêu dùng)
- Cầu dao phải còn nguyên trạng, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu xuất xưởng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Công ty K.I.P Việt Nam
- Cách điện không đạt yêu cầu (được đo trên máy đo điện trở cách điện)
- Cơ cấu đóng /ngắt bị kẹt, không làm việc được
2 – Từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng tính năng thiết kế, yêu cầu kỹ thuật: do sử dụng quá tải (quá dòng điện cho phép), đóng, ngắt cầu dao khi có tải, quá điện áp cho phép, sử dụng không đúng môi trường làm việc cho phép
- Sản phẩm bị hư hỏng do lưu kho, bảo quản, vận chuyển, quá trình thi công lắp đặt không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
BẢO HÀNH SẢN PHẨM
ÁP TÔ MÁT MCB; MCCB (sử dụng trong dân dụng)
1 – Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm chính hãng, được sản xuất, phân phối trên thị trường bởi Công ty cổ phần K.I.P Việt Nam hoặc các đại lý chính thức của Công ty
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (12 tháng kể từ khi hàng bán đến tay người tiêu dùng)
- Áp tô mát phải còn nguyên trạng, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu xuất xưởng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Công ty K.I.P
- Cơ cấu đóng ngắt bị kẹt, không đóng ngắt được
- Các thông số kỹ thuật : cách điện, thông số cắt nhiệt, cắt từ không đạt (được đo trên thiết bị chuyên dùng)
2 – Từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng tính năng thiết kế, yêu cầu kỹ thuật: do sử dụng quá tải (quá dòng điện cho phép), quá điện áp cho phép, sử dụng không đúng môi trường làm việc cho phép
- Sản phẩm bị hư hỏng do lưu kho, bảo quản, vận chuyển, quá trình thi công lắp đặt không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
BẢO HÀNH SẢN PHẨM
ÁP TÔ MÁT MCCB (sử dụng trong công nghiệp)
1 – Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm chính hãng, được sản xuất, phân phối trên thị trường bởi Công ty cổ phần K.I.P Việt Nam hoặc các đại lý chính thức của Công ty
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (12 tháng kể từ khi hàng bán đến người tiêu dùng)
- Áp tô mát phải còn nguyên trạng, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu xuất xưởng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Công ty K.I.P
- Cơ cấu đóng ngắt bị kẹt, không đóng ngắt được
- Các thông số kỹ thuật : cách điện, thông số cắt nhiệt, cắt từ không đạt (được đo trên thiết bị chuyên dùng)
2 – Từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng tính năng thiết kế, yêu cầu kỹ thuật: do sử dụng quá tải (quá dòng điện cho phép), quá điện áp cho phép, sử dụng không đúng môi trường làm việc cho phép
- Sản phẩm bị hư hỏng do lưu kho, bảo quản, vận chuyển, quá trình thi công lắp đặt không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Ổ cắm, công tắc, bảng điện
1 – Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm chính hãng, được sản xuất, phân phối trên thị trường bởi Công ty cổ phần K.I.P Việt Nam hoặc các đại lý chính thức của Công ty
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (12 tháng kể từ khi hàng bán đến người tiêu dùng)
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu xuất xưởng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Công ty K.I.P Việt Nam
2 – Từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng tính năng thiết kế, yêu cầu kỹ thuật: do sử dụng quá tải (quá dòng điện cho phép ), quá điện áp cho phép
- Sản phẩm bị hư hỏng do lưu kho, bảo quản, vận chuyển.
BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Đui đèn, Phích cắm, Cầu chì, Đầu nối, Bộ nối dây nguồn liền phích các loại
1 – Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm chính hãng, được sản xuất, phân phối trên thị trường bởi Công ty cổ phần K.I.P Việt Nam hoặc các đại lý chính thức của Công ty
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (12 tháng kể từ khi hàng bán đến người tiêu dùng)
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu xuất xưởng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Công ty K.I.P Việt Nam
2 – Từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng tính năng thiết kế, yêu cầu kỹ thuật: sử dụng quá tải (quá dòng điện cho phép ), quá điện áp cho phép
- Sản phẩm bị hư hỏng do lưu kho, bảo quản, vận chuyển
Điều 3: Hiệu lực thi hành
- Quy định có hiệu lực kể từ ngày ký
- Quy định này thay thế cho các quy định về bảo hành sản phẩm trước đó.