Điều kiện về sản phẩm để được Công ty bảo hành?
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải đảm bảo các yêu cầu sau: - Sản phẩm của Công ty Cổ phần K.I.P sản xuất. - Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, kể từ khi khách hàng mua sản phẩm: + 12 tháng đối với sản phẩm điện dân dụng + 18 tháng đối với sản phẩm điện công nghiệp - Sản phẩm còn đầy đủ các chi tiết cấu thành sản phẩm. - Sản phẩm được xác định do lỗi của Công ty.
Tải file PDFPhương thức bảo hành của Công ty như thế nào?
- Đối với sản phẩm điện dân dụng: Công ty duy trì chế độ bảo hành đổi sản phẩm mới cho khách hàng. - Đối với sản phẩm điện công nghiệp: Công ty thực hiện sửa chữa miễn phí cho khách hàng. Vì vậy, khi khách hàng sử dụng phát hiện lỗi, đề nghị khách hàng liên hệ cửa hàng khách hàng mua sản phẩm hoặc đại lý gần nhất để làm thủ tục bảo hành sản phẩm.
Tải file PDFCông ty có dịch vụ sửa chữa sản phẩm không?
Công ty có dịch vụ sửa chữa sản phẩm. Nếu khách hàng có nhu cầu, liên hệ Phòng Kinh doanh theo số điện thoại 024.33.838.033, gửi sản phẩm về Công ty. Công ty kiểm tra xem xét thực trạng sản phẩm, đưa ra phương án sửa chữa và báo giá sửa chữa đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, Công ty thực hiện sửa chữa sản phẩm và gửi lại khách hàng.
Tải file PDFĐịa chỉ: Phòng 1806, tầng 18, Tòa nhà Gelex, Số 52, phố Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 0243 826 9966
Địa chỉ: 96 – 98 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 02438 582 267 | Fax: 02438 589 491
Địa chỉ: 185 – 189 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 225 38 758
Địa chỉ: 102 Hoàng Tăng Bí, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Điện thoại | Fax: 02363 767 780