Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 do Bộ Quốc phòng tổ chức từ ngày 19 đến 23/12/2024 đã thu hút sự tham gia của hơn 50 quốc gia, đánh dấu cột mốc quan trọng trong dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.
K.I.P Việt Nam đã hiện diện tại Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam cùng với 31 doanh nghiệp khác trên cả nước ở các ngành nghề kinh doanh khác nhau được Bộ Công thương lựa chọn. Điều này đã khẳng định giá trị, sức mạnh, vị thế của K.I.P Việt Nam trên thị trường thiết bị điện nói riêng và ngành công nghiệp chế tạo nói chung.
Đến với Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024, K.I.P Việt Nam đặt mục tiêu giúp khách hàng biết đến nhiều hơn về sản phẩm, năng lực của đơn vị, thương hiệu VINAKIP, OKOM; cũng như sẵn sàng trao đổi, học hỏi công nghệ tiên tiến từ các đơn vị doanh nghiệp tham gia Triển lãm, nhằm từng bước phát triển hơn nữa để mở rộng thị phần khách hàng trong nước và cả khu vực.
Với sự kỹ lưỡng trong công tác chuẩn bị, tận tâm trong khâu tiếp đón, chăm sóc khách hàng, gian hàng của K.I.P Việt Nam là một điểm đến ấn tượng cho người dân, khách hàng, đối tác khi đến trải nghiệm, góp phần nâng cao giá trị, tạo thêm điểm nhấn nổi bật tại Triển lãm.
Gian hàng của K.I.P Việt Nam đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, du khách suốt từ ngày đầu mở cửa cho đến ngày hôm nay (23/12) là ngày cuối cùng của Triển lãm. “Đây là niềm vui lớn, là thành công ngoài mong đợi của chúng tôi! Sau 5 ngày tham gia Triển lãm, đội ngũ bán hàng của K.I.P Việt Nam thực sự rất tự hào và chúng tôi cảm thấy được tiếp thêm nhiều động lực để quyết tâm thực hiện chinh phục nhiều mục tiêu trước mắt cũng như lâu dài! Chúng tôi cũng mong muốn được tham gia nhiều chương trình, hội chợ, triển lãm có tầm như Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024, để lan toả nhiều hơn những giá trị từ thương hiệu K.I.P Việt Nam đến khách hàng trên mọi miền Tổ quốc và quốc tế” – Anh Nguyễn Việt Hải – Đại diện cho khối Kinh doanh hồ hởi chia sẻ với Ban Lãnh đạo Công ty sau khi Triển lãm vừa kết thúc.
Sự hiện diện của K.I.P Việt Nam tại Triển lãm lần này không chỉ là cơ hội để quảng bá thương hiệu, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Công ty trong việc theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Chất lượng, Đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Hy vọng với bề dày truyền thống, năng lực sáng tạo, kết nối – cạnh tranh mạnh mẽ sẽ hứa hẹn cho K.I.P những thành tựu mới trong tương lai, sản phẩm K.I.P Việt Nam tiếp tục giữ vững niềm tin trong lòng người tiêu dùng và xứng tầm Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.